@   CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN SPA CÓ TAY NGHỀ , NUÔI CƠM, LƯƠNG CAO.  @   CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN SPA KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ĐỂ ĐÀO TẠO THÊM.   @   NHẬN HỌC VIÊN, NHÂN VIÊN LÀM THEO BUỔI.   @   NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN SPA MỚI, HỌC VIÊN LÀM TRẢ CÔNG.   @   CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ SPA CÔNG NGHỆ CAO.   

Gà đá bổn dữ Bến Tre 1

Bán các loại gà đá, gà giống, gà chọi, gà bổn danh tiếng Việt Nam và thế giới

Trang web nhận đăng tải phổ biến gà đá Bến Tre. *Liên hệ: 016.460.460.22* *Trang web bán gà đá - Bán gà đá - Bán gà giống - Trại gà đá - Gà đá tết - Gà Kim Kê - Gà đá tiền lớn - Bán gà đá cựa sắt - Gà đá bổn dữ - Gà Che - Gà Nòi - Gà đòn - Gà giống - Gà Mỹ - Gà Peru - Gà Asil* 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Luyện gà đá cựa sắt
 Các Phương Pháp Tập Luyện Cho Gà Đá Cựa Sắt Phương pháp này còn được gọi dưới nhiều tên khác như vần hơi, xoay hơi, xổ hơi, quần hơi v.v,… gà tơ vào khoảng 7 hay 8 tháng tuổi trở lên là bắt đầu vào ... thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Chọn nuôi gà đá
 Kinh nghiệm chọn được giống gà đá tốt Muốn có được chú gà đá tốt ta phải cố chọn được con gà nòi mái xuất sắc để nuôi. Với những mái nòi nổi tiếng như lì đòn, đá đòn độc hiểm như song phi, sỏ, mé, hồi mã i ... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Mồng gà
 Các dạng mồng Gà đá Gà Việt Nam thường phân làm 4 dạng mồng chính bao gồm: mồng dâu, mồng trích, mồng trà và mồng lá. Do quá trình lai tuyển chọn, gà đòn hay gà nòi đòn hầu như chỉ có dạng mồng  .. thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Cựa tháp, cựa sắt gà đá .
 Ngày nay, vì nhiều lý do dân chơi thường dùng cựa sắt cho gà, vì thế những kinh kê, sách vỡ, bài bản...về gà bị thay đổi đi rất nhiều và vì thế cũng mất đi ít nhiều tính thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Chuyện đá gà.
 *CHỌI GÀ* Chọi gà (theo cách gọi Bắc) hay đá gà (theo cách gọi miền Nam ) đã trở thành thú vui dân gian từ nhiều thế kỷ. Vì vậy, chọi gà không chỉ là một mục trong trò chơi ngày hội, mà còn là một thú vui chơi thông thường của nhiều người ở đô... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Chiến kê tâm pháp. Chuyện gà đá - Bến Tre
 - Sau khi chọn được con gà đá ưng ý thì bạn cần tỉa cho lông đuôi ngắn bớt. - Tỉa lông ở các vùng đầu, cổ, ức, đùi rồi vô nghệ thường xuyên cho thịt săn chắc và có được những ngọn đòn dũng mãnh. - Về nuôi dưỡng, ngoài lúa ra, người sành điệu còn ... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Kinh Kê
 Chuyện gà đá - Bến Tre
 Phép xem mạng gà theo Kê kinh Phép xem mạng gà theo Kê kinh Mọi người đều biết rằng kết quả thi đấu ngày nay hầu như phụ thuộc vào bổn bang và chế độ nuôi dưỡng. Nhưng một khi bổn bang và chế độ nuôi dưỡng là như nhau, mà điều này vốn... thêm »
Gà dá bổn dữ Bến Tre: Tuyệt kỹ gà độ.
 Đốt đuốc tìm gà hay Thông thường, gà độ được lựa chọn theo bổn gà. Một dạng như sơ yếu lý lịch của gà theo nguyên tắc “chó giống cha, gà giống mẹ”. Dân chơi gà độ tin rằng những con gà mái hay  ... thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: cho da gà dai, cứng
 *Toa thuốc dùng để tẩm cho da gà dai, cứng* Để cho da gà dai, cứng, cựa không đâm thủng, trong dân gian thường có những bài thuốc rất công hiệu. Xin giới thiệu một toa thuốc nam khá phổ biến ở vùng Cao Lãnh (Đồng Tháp) gồm: vỏ măng cụt.. thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: giữ cho không có mỡ
 Nuôi gà đá, gà chọi (gà nòi) hoàn toàn khác với nuôi gà thịt, nhất là khâu cho ăn để sao cho gà không có mỡ. Để gà không có mỡ, phải cho ăn theo cách riêng: gà cho ăn phải có chừng mực, mỗi ngày chỉ cho ăn 2 lần, đúng giờ giấc? một  thêm » 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Săn sóc gà từ 7 tháng tuổi.
 Công thức này gồm có 3 phần là: - Om bóp vào nghệ gồm có 3 ngày vào nghệ - 4 ngày xả nghệ bằng lá ngải cứu nấu chín. - Vần gà gồm có 3 lần đi hơi – 4 lần đánh đòn là cho gà ra trường. - Nuôi dưỡng. I . Om bóp vào nghệ: 1 . Nguyên liệu om bóp: 700 gram nghệ  ... thêm >>
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Chiến kê Xám Thần
 Xám Thần là tên chú gà huyền thoại được các tay chơi trong giới chọi gà ví như nỗi kinh hoàng cho mọi đối thủ. Với tố chất trở thành chiến binh huyền thoại, khi tham gia vào các trận đấu lớn có tính sinh tử, Xám Thần thường hạ đối phương trong 5 "hồ" (hiệp kéo dài 15 phút).... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Cách quấn cựa gà (trồng cựa gà)
 *Một trong những những điều quan trọng nhất khi lên cựa là có người bồng gà thành thạo. Bởi hầu như không thể lắp cựa một khi gà giãy dụa, cắn và chòi đạp. Khi bồng gà để lắp cựa, phần ngực/cổ phải tì lên cánh tay. Gà phải được giữ sao cho xương ức hơi thấp hơn xương sống,  ... thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Đạo kê diễn nghĩa, coi tướng, vảy gà III
 *1. Bể Biên * *Hàng Quách cũng có một vảy bể ra thì gọi là "Bể Biên Khai Hậu" là cậu gà nòi. Ấy là điềm lành. Bể biên đây không phải là bể hàng biên mà là một vảy ở hàng Quách bể ra. Bể hay khai cũng đồng nghĩa. Câu "Bể biên khai hậu" hơi tối nghĩa và dễ hiểu lầm. Phải ... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Đạo kê diễn nghĩa, coi tướng, vảy gà II
 *85. Một hai mão thủ xem qua, * *Tả quân Lê Văn Duyệt đã từng mô tả mồng gà như mão quan. Phàm trời đất đã xếp đặt cho con gà tài có một chiếc mão oai phong phù hợp với tài năng của chúng. * *ML đã từng được xem qua diện mạo của hai con gà xuất chúng thì cả hai đều có mão xếp từng lớp đổ về phía mỏ như vương miện của Tần Thuỷ Hoàng.* *86. Dáng to mà ngã bất là chỉ thiên.* *87. Anh hùng chẳng ngã .. thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Đạo kê diễn nghĩa, coi tướng, vảy gà I
 *1. Hậu biên yến quản đồng hành * * Hậu biên đồng hành tức là Hậu Biên Tiên Lộ. Hàng biên và hàng hậu cùng song song đi xuống, cuối cùng hàng hậu tấp vào hàng biên cùng đi xuống ngón ngoại. Đây là gà quý.* * 2. Giáp Long Chi Tự Điềm Lành Hữu Linh * * Vảy Giáp Long đóng ở ngón thới. Vảy có hình cánh bướm hoặc từa tựa vảy rồng nên được gọi là giáp long. Loại thần kê này chuyên dùng móng làm trảo để điểm vào mắt địch... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Coi Đùi gà, cẳng gà đá
 Cái tinh, cái tướng gà hiện rõ ở đôi chân. Đùi là thượng túc. Cẳng là hạ túc. Thượng hạ đều nhau là tướng tầm thường. Hạ đoản, gà nhanh nhẹn, biến hoá vô thường. Gối chùng, gà có sức bật cao, mạnh. Gối thẳng, gà thường chậm, ít biến hoá. ... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Linh kê > Gà linh - gà quý II
 ** Gà lắc mặt:* Tác giả Toan Ánh xếp gà này vào dạng “gà dị động” tức là những con gà có cử động đặc biệt khác thường. Theo câu “Thứ nhứt bốc cát ném ra, Thứ nhì lắc mặt, thứ ba né lồng” thì gà lắc mặt đứng vào hàng thứ nhì. *Clip GML... thêm » 
 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Linh kê > Gà linh - gà quý I
 Vài hình ảnh minh họa những con gà được liệt vào hạng gà linh, gà quý: ** Gà sấu*: Sách gà của cụ Vương Hồng Sển viết: “gà này tựa như không có lưỡi, vì lưỡi còn cụt ngắn hơn gà lưỡi rùa nữa, mới xem họng gà tưởng đó là một loại với họng cá sấu là giống ”... thêm »
  Gà đá bổn dữ Bến Tre: Thần kê > Gà linh - gà quý
** Gà cúp* Theo cụ Vương Hồng Sển: “Gà cúp: rất khác với gà có lông đuôi, là con gà cúp, chẳng có phao câu, cũng không một sợi lông đuôi nào. (Gặp gà hay thì hay tuyệt, nhưng cũng ít người thích nuôi vì mỗi khi cáp độ đều chịu thua sút con gà kia; thậm chí vào trận nhứt là ng .. thêm » 
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Coi gà đá theo màu mắt
 Mắt gà rất khó xét đoán vì là cửa sổ của tâm hồn. Thường mắt to, mắt trơ là gà vô cảm, bất tài. Mắt mọng nước như trái nhãn bóc vỏ là gà uỷ mỵ, thiếu ý chí sắt đá khi xung trận. Mắt lầm cát là gan lì, không chịu khuất phục. Nếu đưa tay ta vào gần thấy  ... thêm »
Gà đá bổn dữ Bến Tre: Nuôi gà đá, thu tiền tỷ ở miền Tây
 Mỗi con gà đá mà nông dân Bến Tre nuôi có giá gấp 5 đến 10 lần gà thương phẩm. Cá biệt có con khi đã ăn được 1-2 độ thì giá trị đội lên 15-20 triệu đồng. Mấy năm gần đây, tại một số tỉnh ĐBSCL, đặc biệt là Bến Tre nổi lên phong trào nuôi gà đá. Ông Ngô Văn , ... thêm »
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Coi nhiều